Hôm nay


Hôm nay có làm gì đó để mệt, để có thể ngủ sớm, sống 1 cách bt... buồn ngủ, lên giường nằm rồi lại ám ảnh chuyện sáng nay. Mình ghét sáng dậy, bị cho 1 bãi cứt vào mặt.
Đi dạo, trở thành một thói quen lúc buồn chán, và cảm thấy internet không còn là chỗ dựa, chỗ nương náu, chốn cô liêu, tổ sư. Giờ fải tập cả ít ôm cái máy tính nữa.
Giờ muốn thức đến sáng, để mai mệt, còn biết đg dậy sớm... nghĩ kĩ thấy thật dở, lúc nào buồn ngủ lại ngủ thôi. Rồi fải chăm sóc bản thân ko mang bệnh vào người... sỏi thận và đau bao tử...*_*
Hôm nay bảo vbcb,không chịu đc nữa phải bảo thôi em đi ra ngoài đây... đời thanh thản khi ta đi ra đường và nhìn những người không quen biết. Biết là vbcb cũng buồn, ko biết làm gì, em cũng đành chịu thôi....
Đi ra đường, ngồi nghe thấy nhạc bốc lắm, chợt thấy vui vui, nguôi ngoai... ai dè...
Tối đi xem ca nhạc, cái nhạc đấy nó không giống lúc nó thử loa, fải gào thét, ầm ĩ điếc tai ,mình đang thèm thế cơ... nên mình buồn ngủ, cộng với bọn người đã cao rồi lại chen ngang, rồi mùi người,lão trai hôi đã thế còn lèm bèm lảm nhảm với con đằng sau, già rồi mà còn lắm điều, chuyện cười thì nhạt nhẽo, vô duyên vãi , rồi thuốc lá nó phả ngay bên cạnh, mình vốn nhảy cảm về mặt hô hấp, ko chịu nổi... cuốn xéo sau một ông râu tóc. Lần thứ 2 ta đi xem ca nhạc 1 mình, lạc loài... đút tay túi quần, đi về cạnh 1 gia đình, ngồi chờ tram về nhà.
Tuổi thanh niên sôi nổi, ca nhạc ca nhẽo, hoạt động hoạt đọt của mình có vẻ diễn ra hơi nhanh... giờ thấy mình đì đọt... hôm nay nhớ cái ngày đi xem Da Vàng biểu diễn thế..., bon chen có người bảo vệ.. hè hè... có những thứ, ko bao giờ trở lại...

Popular Posts