Sn papa

Nhân vật chính đây rồi, nick name là Hùng Moka. Moka tức là Mốc.....
Sáng vật vã dậy, trời Mont mưa nhạt, xám xám buồn tẻ... nghĩ là vẫn còn sớm lắm... 10h...
Dậy, chat với mẹ dăm câu, ngồi viết cái thư tay, ôi sao mà khổ, thay đến 4 lần... nhìn lại chữ mình thì mới gọi là ko được thỏa mãn... người đâu mà cầu kì mấy cái kì kì...

Thế là sinh nhật bố, bt không sao đâu, nhưng mà nó làm mình bâng khuâng mấy hôm nay... tối qua mình giở văn học Nga ra đọc, mình bật Triệu đóa hồng mình nghe... hơ hơ...

Nhẹ nhàng, giản dị, đơn giản, rất thật, rất đời thường mà xã hội nào cũng fải có. Cái không khí của núi đồi, của những con đường vặn chéo ấy... man mát kì lạ... đã đọc thì fải đọc bằng hết... ôi cái con người tôi nó mới thật là... tham.

Dạo này mình nghĩ nhiều đến tiền, mình biết cái cảm giác nói đến tiền làm mình thấy ỉu... Khi tới đất Pháp, mình đc biết thêm nhiều cảm giác mới... mà mình đã từng mong muốn đấy nhé. Đêm qua ngồi viết thư, ko hiểu những ngày này nhớ nhà âm ỉ, nhớ người yêu... hôm nay nhìn gần lắm, nhưng mà cũng chỉ biết cười thôi...

Sang chúc mẹ ít đau dạ dày và ngủ ngon như tuổi mới lớn...mẹ bảo fải them cả kem nhuộm tóc và chống nhăn mặt...Nhà mình vẫn thế, mọi người vẫn không ngồi một chỗ, cứ lượn đi lượn lại như đèn cù, nhất là thằng Kk , còn mình ngồi 1 chỗ, cái ghế to choán hết người, trông thật khệnh ( tự khen vậy thôi). Bếp vẫn vậy, cảm giác vừa lạ vừa thân thương, thỉnh thoảng định hỏi em Nô ái.... hêh... nhưng em ko ở đấy, em Múc nghe tên và tiếng nhưng chưa đc gặp mặt, chắc lúc nào gặp dễ nó xồ ra cắn...mà thôi, chó cắn quen rồi, không lo bị dại.

Buồn cười, mình đi thì bố về, Múc về... :))
Mình tự hỏi, rồi mình có fải sẽ là đứa đi mải miết??? Cảm giác chưa dừng lại...

Mình đi gửi thư cho bố và ngân hàng, mưa thì vẫn cứ đi thôi, tự tin thong dong trên đường, ấm lắm... rồi đi dạo vườn, nghe tiếng gõ lộp cộp giày cao ghót, tiếng nước ù ù ào ào vủa vòi phun, cũng đẹp, nhỏ bé, đẹp, mình thấy yêu Mont. Mình đi lả lả về phía mấy hàng bán hoa liếc mắt, vì hôm nay chị gái cũng đi "bán hoa" :)), có chút liên quan nên fải liếc vào xem, chẳng thấy thơm gì cả, chẳng thơm đc như lúc đi qua hàng hoa ở Athens. Cũng có hướng dương, cũng có hoa bi trăng, salem nữa thì fải... Haha, mình đi vắng, nên mọi người hay mua salem, như kiểu thay mặt mình vậy...ấy là mình đoán thế :))

Hôm nay noi chung là vui. Chiều vui, tối cũng vui :)... cái trò xỉ nhục khéo nó sắp thành cái bệnh nghiện... Nhìn chung...
Nhẹ nhàng ...



Popular Posts