Sáng nay 7 rưỡi đã tỉnh giấc, mơ thấy đc gửi cho 4000Eu để chứng minh tài chính, rồi vụ tài khoản cũng xong xuôi, thế là tỉnh luôn, lần đầu tiên dậy sớm trong suốt 2 tuần ì ạch, vậy là hôm nay ngủ có 6 tiếng. Chẹp.
Thế là dậy, thì bỗng nhiên thân nhiệt hạ, cũng fải, tiền là bạc, là lạnh mà. Thật là lô gic ấy, mà có lẽ là mình đc báo mộng chăng... hay thế lắm, hồi trước mình bị trục trặc vụ visa, nhưng mình vẫn mơ mình đi được Bỉ, vui lắm.... rồi đợt ở Paris, mơ đc xuống Mont học, rồi xuống thật... hê hê... con người nó thật nhạy cảm... chắc là có căn đây.
Mà nói chung là vì đang khó ở nên mới dậy sớm, ấy nhưng mà vẫn vui...
Hôm nay dến thư viện từ sáng, ngồi đọc sách chăm chú hơn mọi khi, Bauhaus à, ngộ ra 1,2 điều... rồi chuyển sang đọc truyện tranh để học văn nói...
Đi về nhà, trên đường thấy vui vui, nhìn thấy cứt chó cũng vui vui, tủm tỉm...nên tự mỉm cười với bản thân mình mỗi ngày... mất gì đâu...
Hôm nay cảm thấy vui 1 cách kì lạ. ha ha ha!

Popular Posts