Montpellier 04 Déc 2009

Im lặng và giận dữ

Đêm cuối năm 2009 ở Mont, giờ này ngày mai tôi sẽ lên tàu tới Paris. Sẽ xa em một thời gian nhé.

Những ngày cuối, tôi chọn đi xe buýt, dù có lâu hơn, và fải bắt xe nhiều lần hơn, rồi tôi bắt xe đi đường vòng, tôi muốn ngồi trên xe và chẳng bao giờ phải xuống,tôi muốn đi chậm hơn, tôi muốn nhìn em nhiều hơn và tôi muốn phải đi ra chỗ Arceaux đẹp đẹp đó....và thế là chiều nay dứt chat với mẹ, tôi lại bắt búyt đi ra Place de Royale de Peyrou, đây là nơi đầu tiên tôi cảm nhận được Montpellier thật là đẹp, lần đầu tiên tôi ý thức được rõ ràng nó là 1 thành cổ. Lần đầu tiên tôi vô tình tới đây, lúc đấy buồn, mới, lạ, trục trặc, không như ý...lần thứ 2 là buổi tối, chen chân trong đám người, nghe nhạc và cũng đứng nhìn cái khải hoàn môn, buồn, đơn độc, rồi cũng rảo bước về không muộn. Lần này là lần thứ 3, tôi muốn ra đây, vớt vát ... vội vã... lúc này, đang đánh máy, tôi mới xem bản đồ và biết tên của cái quảng trường đó..... lần nào rời khỏi 1 nơi nào đó tôi cũng có vẻ vội vã... Chắc là cs cuốn đi thật rồi. Này, tôi sẽ quay lại... dù em hơi đểu với tôi. :)

Sai 1 ly đi cả vạn dặm, giờ này tuần sau, tôi đang ngồi nhà rồi... đáng nhẽ phải vui mới đúng, đúng không bạn? - Dễ đang ngồi chửi rủa vài thứ lận đận nữa*_* :))

Nhưng mà thôi....
Đáng nhẽ fải vui mới đúng! :)


Chuyện ngoài luồng:
"....- aah hani nghe thang nay dan ne
(mình tự nhủ, đang tây tây nên mạnh bạo nhỉ, nghe sợ thế, nên mình uhm, xem dặn gì, tò mò, lắng nghe coi)
- dc lam do
- uhm
( sao lại đc lắm đó, hơi chột dạ, fải hỏi lại)
- ai dặn ..." (- mình thật là trống không...:D)

Hóa ra là "nghe thằng này đàn nè"...Hotel california hẳn hoi, tuổi trẻ tài cao.....=)) Làm mình tưởng bở, nói với mình điều gì quan trọng... :))

Popular Posts