Post số 78

ÔI, tuổi trẻ... và tình yêu... và những bí kíp!
Mình dạo này khô cằn, chỉ biết đến nhà cửa, làm thêm, siêu thị, caf... chung quy thì là cô TIÊN HUYỀN.
Mua bán!
Mình thử hay dã tâm và chủ ý tham gia vào 1 cuộc mua bán, rồi mình thử đặt một con số ý nghĩa hay ho, vậy là 22,4... et ça marche...
Mình bỏ xèng ra cho mỹ phẩm... từ bé đến lớn, toàn dùng sữa tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt, kem bôi của mẹ, kể ra cũng là 1 cái lơi, nên khi mà bỏ tiền ra để mua những cái thứ đồ đấy quả chưa quen. Tính cái việc mua hoa quả tươi về ốp mặt, so với mua mỹ phẩm, thì rõ là mỹ phẩm rẻ hơn nhiều *_*.

À, còn quên mất, hôm qua trời như hè, 3h đêm mình chưa ngủ, mình cất đồ phơi, mình ngó xuống đường, thấy một thằng trần như nhộng lấp ló ở cửa nhà đối diện, một con thò cổ ra ngoài cửa sổ ríu rí., rồi roẹt, thằng đó chạy đi mất, mình đứng suy nghĩ, chưa kịp manh động lấy máy ảnh thì nó chạy tót về... lại là 1 kiểu tình yêu? Hô hô!

Mình biết là độ này mình khô cằn rồi, nên mình chỉ viết vậy thôi.

Popular Posts