Ngày làm việc cuối cùng của Danton


Ở đây hay gọi T là Danton, vì trông giống thật, vì là truyện Lucky Luck rất là nổi tiếng còn mình thì không đọc mấy. Hôm nọ bảo cho Danton lên salle, J.Marc mới bảo là, thế trên đấy thành sàn diễn hoạt hình hết, thật là chua ngoa.
Những ngày này...
Những ngày cuối ở Boyer, rán phồng tôm ăn, trời mưa rả rích, nhớ những ngày chị chưa chồng, hai chị em vẫn thỉnh thoảng rán phồng tôm ăn, rồi nghe nhạc, xem tivi, ôi, cuộc sống thật yên ả...
Hôm nay thì là một sáng thứ 7 trời đẹp, đã bớt hằn học với cuộc sống và nhí nhảnh như con chó cảnh, phía trước quán là chỗ bán sách cũ, chuyên tụ họp vào sáng thứ 7, hôm nay mình dậy muộn, nên không lượn trước khi đi làm... Mình hay ngồi bậc thềm cửa sau quán,nhìn ô tô vút qua, mình nhớ Hà Nôi, mùa này, những trưa như này, mình ngồi vỉa hè, trà đá, với bạn, với chị, với anh, với nhười thân, nhìn dòng người qua lại...
Cuộc sống vui thật...

Popular Posts