Nhớ những ngày

Hôm qua mơ một giấc mơ, thu xếp hành lí vào balo để lên đường, quay lại thế giới phồn hoa đó. Mà cũng có thể là đi Mĩ. :))Bỗng chợt nhớ ra, visa đã hết hạn mà để có visa thì cần rất nhiều tiền.
Em Cún với đống sổ đẹp đẹp, lôi ra và bỏ lại... mình cũng có 1 cuốn sổ, mua với số tiền xa xỉ cách đây 4 năm, mình đã mang nó theo, và cũng đã mang nó về. Comment vas-tu?
Mr.Bean đi siêu thị một cách bựa nhất có thể, làm mình thèm cảm giác đi siêu thị, cái mà VN không thể có đc ở hiện tại.
Sex and the city, Abu Dhabi,sa mạc, biển, với những tòa nhà, với souk,những chiếc giày, những bộ quần áo, những RQN, con người... boite, nhà hàng... nó là một thế giới...trong phút chốc, thấm thía một điều đơn giản nhất :cái gì đã qua không thể trở lại...
Mình đã từng đi đủ xa
Mình đã từng cô đơn đến mức đó sao?!? Xanh đỏ lung linh một mình...
Giờ mình xa rời những ánh đèn nhấp nháy.
Mình xa rời cuộc sống phồn hoa... bỏ tham vọng...
Và học lại từ đầu
Học yêu....

Yêu,

Tấm

Popular Posts