"Mất"


Chuyện mất cái mũ:
Mình cũng có thể quyết định quay lại nhặt, dù có phải leo chèo, hay mất thêm thời gian, 1 tiếng đồng hồ... vì dù sao nó vẫn cứ ở đấy.
Nhưng mình đã chọn cách không quay lại.
Đó là cái mũ của chị mình.
Cái mũ chị mình thích.
Nhiều người thích.
Mình cũng thích.
Vậy mà mình đã quyết không quay lại.
Sao lúc nào cũng là mình phải quyết định.

Mất, có những thứ vẫn ở đó, quay lại tìm là thấy, có những thứ quay lại tìm cũng chả thấy...
Vậy mà mình chọn cách từ bỏ.

Không hiểu mình đánh mất mũ hay đánh mất chính mình.

Hình như mình đang dần đánh mất mình.

Mọi niềm vui, tình cảm và tâm thế sẵn sàng đón nhận đầu năm giờ đã tan biến.
Còn đâu nữa ...

Giữa 2011-2012. Không còn vui quá nữa, mà chỉ còn lại cảm thấy vui, bình thường hay thế nào cũng được và còn lại thì rất buồn...

Popular Posts