Ờ ha


Ảnh này chụp hôm dấy, lúc mình đang vui ơi la vui


Cuốn sách và bức ảnh tặng Dì, hôm qua Dì mới nhận được.
Những gì mình được nhận là sự hồi đáp nồng nhiệt nhất,những nụ hôn rất nhiều, chúc ngủ ngon, chúc công việc cũng rất nhiều, cứ như thể nói ra không ngừng được... một cái gì đấy làm mình bỗng dưng chột dạ..
Và mình thức thêm độ 2 tiếng, thấm thía cái điều đó.
Hình như cảm xúc đang bị chết dần chết mòn.
Đâu phải vô lí khi có người bảo, sao trầm mặc thế,
Ờ ha.
Có lẽ thế thật.
Cậu cần phải trở lại là mình Tấm ạ....


"Trạng thái cao nhất của tình yêu không phải là mối quan hệ chút nào, nó đơn giản là trạng thái của bản thể bạn. Cũng như cây có mầu xanh, tình yêu là việc yêu. Cây không xanh vì người đặc biệt nào, không phải là khi bạn tới thì chúng mới trở nên xanh. Hoa cứ lan toả hương thơm của nó dù có ai tới hay không, dù có ai ca ngợi hay không. Hoa không bắt đầu toả ra hương thơm của nó khi nó thấy rằng một nhà thơ lớn đi qua - "Bây giờ người này sẽ ca ngợi, bây giờ người này sẽ có khả năng hiểu mình là ai." Và nó không đóng các cánh cửa của nó lại khi nó thấy rằng một người ngu, người ngốc đi qua đó - vô nhạy cảm, đờ đẫn, chính khách hay cái gì tựa như vậy. Nó không đóng bản thân nó lại - "Phỏng có ích gì? Tại sao lại rải ngọc trước kẻ đáng ghét?" Không, hoa cứ lan toả hương thơm của nó. Đó là trạng thái của bản thể, không phải là mối quan hệ."

Dạo này thích đọc cái này.
Có lẽ nên mua truyện, hoặc phải note lại.

Popular Posts