2,5 tháng


Mạng mẽo như cứt, đến giờ họ đi chơi về và bắt đầu lên là 3g Dcom chạy như cứt, mà là bò tại chỗ chứ không phải chạy.Mấy hôm nay mình thật ức chế. Chơi rồi cuối tuần suýt phải đi làm.
Mình bắt đầu gọi là hoa quả lần đầu tiên trong đời. Cuộc sống giờ chỉ có là bị câm ở công ty ức chế, giao thông ức chế… Quanh quẩn cũng chỉ là công việc… Chỉ có một điều Idol vẫn mãi là idol. :)
Mình biết, mình đang đi đến một giới hạn trong cái HN ngốt ngát này. 2,5 tháng.
Cứ như mình đang chết dần chết mòn trong cái cuộc sống ảo này, một cuộc sống thực  không có cạ làm cùng, không được nói, và đặc biệt là không đi đâu ca.

Haaa, tuần này có mỗi chuyện cái xác bên 16HH… ôi… thật li kì… một câu chuyện chắc cả phố sẽ còn nhắc đến.

Bật MTV và có Greenday liveshow, tiếng nhạc quen quen, những âm thanh quen quen… không gian ánh sáng, chan hòa, tràn đầy năng lượng… Mình nhớ, thật sự là rất nhớ!

Do you know what's worth fighting for, 
When it's not worth dying for? 

Popular Posts