Tháng 10

Cột mốc tính từ khi trở về nhà.
Năm thứ 2, tôi ngồi trên ban công Nkb sưởi nắng, hít thở cái không khí mát mát, trong trong của trời thu Hà Nội. Thèm được cà fê cà fáo.
Dạo này tôi hay đi làm việc muộn, vì lí do cũng chẳng có gì đặc biệt.
Ban công Nbk tầng 4, cái cây đã đổ trong đợt bão tháng 8,9 gì đó.
Tôi ngẫm về những điều tôi đang làm, những gì đã qua và săp tới...
Nghĩ về flashmob LGBT, về buổi học trải nghiệm phương pháp của Lifeart vào hôm qua, và trăn trở về những gì diễn ra trong ngày hội Hoa Hướng Dương.
Tôi nghĩ về tôi, 2 năm trước, tôi nhuộm tóc và bấm khuyên mũi. 1 năm trước, tôi đi hơi bị nhiều... và năm nay, tôi có gì...Cũng vẫn là những người bạn mới, một nhóm mới và những hoạt động mới. Vẫn sôi nổi và hồn nhiên như thế, có lẽ vậy... nhưng mà trầm hơn.
Nếu năm trước là hoạt động đi lại tấp nập. Thì năm nay hoạt động vận động cơ thể như yoga, Fmob, ngồi trổ giấy, gắn vòng hối hả chiếm ưu thế. Tôi ko còn nhiều thời gian nằm xem Tivi, cũng ko còn đi bar ồn ã. Mặc dù sự thật là tôi vẫn nhớ đấy. Nhưng ở đây đâu phải ở bên đó.
Nhớ nhất là thời gian này, nhớ nhất là khi nhìn những hình ảnh đã từng thân thuộc.


Hôm nay mình mặc đúng cái áo này, ko hiểu sao hôm đó mắt mình toàn nhắm lúc chụp =))
Hô hô.


Popular Posts