2010 Hà Nội


Hà Nội -Nào có mong về, về rồi lại phải đi, thì chính cái bản thân mình cảm thấy không chịu nổi, tình thế chia tay ở đảo ngược...
Những ngày đầu về nhà thấy chơi vơi, tự nhiên thấy mình chẳng thuộc về nơi đây, mà nơi kia, thì chả phải rồi, chỉ là chỗ dừng chân, thấy chả thuộc về đâu cả. Về nhà, ăn nhiều cho đến mấy ngày cuối thì lại chán ăn... ngồi trên máy bay, miệng đắng, ngủ li bì , bỏ bữa, cũng muốn cố cho đỡ phí nhưng ko cố nổi :D
Nhiều người khuyên ở lại đó, người không nói gì, và tình ra chỉ có 1 người tỏ ước muốn mình về, 1 người muốn giữ lại, cái giọng nó thảng thốt khi mình bảo mình lại đi... chịp!
Đêm đầu tiên 2010, buồn thối, ngồi ghế đá Bờ Hồ, góc rộng, gió thổi, mưa hắt, lất phất, chả gì cả... Tết âm lịch giờ có gì nhỉ? Mà phải tiếc? Mình chỉ thèm mùi hương khói, cái không khi giao thừa, nó cứ thiêng liêng thế nào, xa xôi, man mát thế nào ấy.
Về nhà, quen nấu nướng ẩu đả, rau thì không phải rửa, mì, hay gì đó thì cứ đổ ụp vào, nấu thiếu cái này cái nọ, bị mắng, đểnh đoảng, chẹp, vặc lại, và mẹ thông cảm thế là lần sau không bị mằng nữa... kế sách thật đúng đắn. :D
Về nhà thấy nhiều cái cũng tiến bộ... và nói chung đơn giản là vẫn thế.
Không biết giờ này năm sau đang ngồi ở đâu. Hô hô... :)
  1. Một mái tóc đẹp. Chống trọc, rụng tóc.
  2. Một làn da đẹp! Sữa! Sữa! :))
  3. Thể dục bụng thon, săn chắc :D
  4. Crêpe
  5. Harmonica thêm 1 vài bài...hô hô
  6. Có 1 việc làm thêm 900h/năm *_*, thực tập 1-2 tháng.
  7. Hoàn thiện Pháp ngữ.
  8. Certificat de compétence
  9. Toeic xanh da trời... hehe.
  10. Một vị trí mọn ở cty nước ngoài, hô hô.
  11. Mơ một ngày Tibet ????
  12. Ai Cập, Piza, Tây Ban Nha...ơ hơ hơ... Santorini!
  13. Nikonian!
Tham vọng 2010!

Popular Posts