Mình lại ko thích bình an nữa rồi...
Chỉ như kiểu, sáng dậy ngang chừng, nằm nghĩ ko biết xoay xở với đống hành lí, trong vòng 1 tiếng ở một nơi không biết tiếng... thấy lo sợ... thật giàu cảm xúc...

Một ngày giờ trôi qua ngu không tưởng... Cảm giác mình đang không kiểm soát đc cuộc sống của mình nữa. Cảm thấy mình ngu ngốc, bất lực, vô dụng, ăn bám.

Giờ, mình thích, làm một nghề khác, đấy là được đi, đến những vùng đất khác nhau, những nơi hẻo lánh, tìm hiểu, chụp ảnh ghi lại cuộc sống. Giờ mình chẳng có một cái ý niệm gì về làm nghề nữa rồi... mình chỉ thích đi, hoạt động xã hội... hic... leo trèo và khám phá những vùng đất mới...

Mình còn thích gì nữa nhỉ... MÌnh thích làm Dj, mình thích làm trong quán bar, có nhạc, có đèn, nhấp nháy, lấp lánh... :))

Mình muốn có 1 quán bar... haha

*_*

Sống và làm những gì mình thích :D

Popular Posts