Tam biet!

Có những phút thật sự bình yên như vậy
Saturday, October 23, 2010 at 3:31am · Edit · Discard
ahahaha

-------------------------------------

Out of Hanoi
Wednesday, September 8, 2010 at 1:21am · Edit · Discard
Không còn thói quen nghe điện thoại, mong chờ điện thoại...
Không nhắn tin, không gì cả...
Giờ bắt đầu phải tập bật tin tức lên để xem tin Hà Nội...
Giờ bắt đầu quên tên phố ...
Mọi hình ảnh mờ nhạt dần...
Mọi quan hệ mờ nhạt dần...
Sống xa nhà
Quen rồi...
Đi một mình...
Ngu một mình...
Cười một mình...
Đi đâu về nhà sẽ chẳng có ai đang chờ...
Độc lập đôi khi đi cùng với cá nhân, ích kỉ...

Xa nhà có một nỗi sợ là đi nhiều có ngày chết không ai hay .

Đại loại là mình nghĩ là mình đ còn tốt như ngày xưa nữa .

Out of Hanoi, Full of Hanoi ...

-----------------------
qqqqqqqqqqqq
Thursday, September 2, 2010 at 9:53am · Edit · Discard
Biển thực ra chẳng có màu mà là do màu của những thứ khác tạo nên...
Do màu trời, mà màu trời phụ thuộc vào thời tiết...
Do màu của tảo...
Do độ sâu của biển...
Biển càng sâu thì nước càng xanh...
Kiểu vậy...

Đang nghĩ so sánh nó với gì đây...

Biển công nhận chẳng có gì...
Đến sóng cũng là do gió tạo ra...

Nhưng thực ra biển cũng có lúc dậy sóng...
Những dòng hải lưu âm thầm...
Không phẳng lặng như mình tưởng...

Hehe

------------------------
Khong co toi
Monday, August 30, 2010 at 3:52am · Edit · Discard
Hóa ra, deactive là bị mất note, xin loi nha...

Bỗng dưng thấy sợ 2 chữ Hà Nội một cách khủng khiếp.

Dẫn đến cảm thấy căm ghét nó một cách khủng khiếp.

Mình bị hội chứng... gì không biết.

Hanoi không có tội...

=))

Popular Posts