Cạ: Đi, ăn, và yêu

"Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương"
Kalil Gibran



"Một sáng thức dậy, cảm thấy thật vui khi chúng ta còn ở bên nhau..." là suy nghĩ đầu tiên trong ngày, khi tin Chim đi ks đã trờ lại.

Dạo này.
Nhiều khi ngẫm, bạn bè giờ gặp nhau thật khó.
Nhiều lúc nghĩ, công nhận đi học quả là vui nhất. Vì được ở bên nhau suốt ngày, được nói cười với nhau suốt ngày… Ít ra là không kiểu: 1 năm gặp nhau 1 lần. Cũng như: mỗi lần gặp bạn nói như kiểu đã từ lâu rồi không được nói tiếng Việt.
Đôi khi cảm giác cô đơn lạc lõng giữa chính nơi mình đã trở về, nơi có nhiều bạn trên hết thảy những nơi đã qua.
Cảm giác thiếu bạn hữu là một điều khó khăn để chấp nhận. Tóm lại là vậy.
Đó là những thứ, chỉ có thời gian mới cảm nhận được dần dần.

Cũng như có một lúc, cảm thấy chán ghét, muốn vứt đi, vứt hết vào buổi sáng… Một đêm thức dậy giữa không gian không quen thuộc, giữa cái mùi khó chịu phảng phất, giữa cái sự khó ngủ mà bạn bắt đầu được nếm trải, giừa cái sự hơi bệnh hoạn trong người, cảm thấy giận dữ, cảm thấy muốn đi, cần phải đi.
Thế là đi, điểm đến là một nơi hiền hòa, xuất hiện trong đầu sau vài giây suy nghĩ, nhắn tin rủ rê và chúng mình quyết định đi. Tại sao lại không chứ!!!!!
Còn gì tuyệt hơn khi được đi chơi cùng cạ, và ngược lại, thì đó không khác gì một cực hình tra tấn, với mình là vậy.

Bỏ lại Hà Nội, bứt rứt ra đi .
Trải qua những cảm giác như một quý bà, được vây lấy xung quanh trong khi đang nằm oặt ẹo ngắm giai nude tắm nắng. Trải qua cảm giác oặt ẹo đạp xe, lên dốc ngồi trước cong mông đạp và cũng như cảm giác oặt ẹo vì đau mông ngồi sau. Trải qua cảm giác vừa đi 1 đoạn đã bị chó đuổi vì những thứ phất phơ mặc trên người…, sandal bong đế, quần rách đũng mà vẫn tự tin. Hay mặt ngu khi nghe chỉ đường… hay lơ ngơ tìm xe về nhà... ăn bữa cơm duy nhất giữa bao con người xa lạ và mỏi mệt.

Một cảm giác rất quý bà!

Một sáng sau thức dậy. Thấy thật là vui vì mình còn bên nhau. Thấy thật là vui , líu lo như lần đầu tiên anh đến :D Cảm giác trở về với mu bàn tay cháy nắng, khuôn mặt đầu hè đã đen, cảm thấy tự tin, mạnh mẽ, và nhất là thấy yêu hơn đã từng yêu :)

Hài lòng.
Hạnh phúc!


Popular Posts