Olala tháng 6

Sáng nay dậy với cứt nổi lềnh phềnh của con Nô. Tởm!
Vì chiều qua trời mưa khủng khiếp.
Tối qua. mình là một trong số những người may mắn, vì được ngồi ăn cháo ở nhà vào đúng giờ ăn cơm và không phải lội nước.
Mấy hôm nay mình ăn cháo, mình ở một mình, chăm sóc Hbo và lũ thú nuôi trẻ tuổi.
Sáng mình dậy sớm, đi tập, tưới cây, cho các kiểu ăn, rồi dọn cứt đái chó.
Có một quãng thời gian đủ dài để tự lo ăn uống, giặt giũ này nọ.
Ngày xưa mình hay nấu cháo, vì tiết kiệm, vì dễ ăn, vì nó nhanh, không phải nấu nướng cầu kì.
Mình đi mua từng túi gạo 1kg, dùng balo kéo mỗi lần đi siêu thị.
Mình ăn carot, khoai tay, pho mat... salad...

Giờ mình cũng thế, mình ăn cháo, mình mua gì mình thích ăn, mình sẽ ăn salad với surimi, ... nhưng ăn cháo không phải vì tiết kiệm gạo mà là vì không phải nghĩ nhiều đến tiền .
Cuối tuần này mình sẽ đi Big C, mua vài món đồ để sống một mình...

Tuần này không có ngày nào là ngủ sớm
Thứ 4 mình xem ca trù. Phải nói là lần đầu tiên và nghe nó cũng được.
Thứ 5 đi xem Dj đương đại thì lụt lội, Dj hoãn. Mình uống bia say toét, ngủ đến sáng, quên cả đi tập.
Thứ 6, hôm nay thì xem fim tài liệu.

CAMA ATK
Dạo này mình thích sửa sang, trang trí nhà cửa nhưng chưa nghĩ ra là làm gì.
Mình lại thèm đọc truyện.
Hôm nào sẽ lại nướng bánh, nhưng mà sẽ là bánh sừng bò. Ohihi!

Cuộc sống thật lành mạnh.
YES!!!!

Popular Posts