tsb2

Hôm nay, triết học... môn mà mình không bao giờ đỡ được.
Vẫn nhớ ngày hôm qua ngồi đần mặt vì chán vì không hiểu, triết học đã khó hiểu, riêng cái đoạn đọc bằng tiếng Việt cũng đã chẳng hiểu gì. Thật không đơn giản và quay vòng vòng.
Môi trường học tập của mình, thật gần gũi giữa thầy và trò, lần đầu tiên gặp thầy, một hình ảnh của thanh niên trong thập niên 60,70... tóc dai, xù, khẳng khiu... quên không hỏi thầy, thầy chuộng phong cách đấy ạ... hoặc là hỏi thầy cò fải Rốc kờ không? Nhưng thầy dậy về các môn xã hội học, triết học cơ mà.
Thầy ạ, cái này khó quá, phức tạp, em quay vòng vòng... người ta suốt ngày chỉ quanh đi quẩn lại nghiên cứu xem cái nào có trước có sau... em thích chủ nghĩa duy lý " tôi tư duy tức là tôi tồn tại" mà rồi thì em cũng chả hiểu được sâu xa nó là gì... chẹp sao nó không đơn giản hơn...
Môn thi thì chả fải buồn, có chăng là buồn cái trình tiếng Pháp của mình... chả hiểu mình làm nhảm cái gì, fát âm cái gì nữa...
Trời âm u, hơi lạnh, cảm giác 2 hôm nay người không tỏa nhiệt, gọi là tình trạng gì nhỉ...
Chắc vì ngày càng ăn uống vớ vẩn...
Giờ chiến đấu tiếp với Lịch sử vườn và cảnh quan ( viết ra nghe đao tệ) và môn Sinh học. Hê hê hê. tế bào còn hiểu chứ cành chét vớ cả mô phân sinh là chết rồi...Nhưng mà nhìn chung đời thật đẹp.
Vì sàn xanh, xanh, xanh, xanh... =))
---------------
Aujourd'hui cg va au tribunal. Ca va aller. "Simple pour que sera tranquille la vie" - theo thiển ý dịch thô của mình là vậy!


Popular Posts