tsb6- Santorini có đáng đánh đổi không?

Gái va m lên xem, trúng luôn nh gái và anh Tếch đng ch vùng cao vi đôi dép cao su vàng mi sm. Vy là hôm nay tròn 5 tháng gái xa Hà Ni. Và cũng là ngày kết thúc mt giai đon tương đi vt vã. Kết lun li là, gái đã hc thêm được nhiu th...Ngày hôm nay, cũng là lúc gái ny ra 1 la chn mi. Gái li quay mi người như chong chóng vi nhng ý tưởng mi ca mình. Không hiu sao li thế, có l là kh năng tri phú chăng. Đúng vy, gái luôn là thế. Em ca ch gái... :))Hôm qua gái vui cc vì gái nhn được cái thư b tht lc gi cách đây 4 tháng. Gái s li gi li. Mt điu hc được là, ti sao li không th, ti sao li không làm li mt ln na. Ti sao không?

Này, gái yêu Santorini lm, nhìn nh là gái chết mê đi ri... có l mc tiêu s thay đi, tt c dành trn cho 2 năm theo kế hoch ban đu và Santorini chăng, bt chp mi th cây ci, rau c qu trong vườn,lch s , đa kí khí hu hc các kiu. gái d thế lm. Gái mun người thân ca gái đến đy vi gái, tht đy, tt c, chp... thế thì hnh phúc phát điên lên được. Bi, gái bng nghĩ, s tht ch ra gì nếu gái v, mà còn li đi chơi và mua sm này n... bng trước khi đi ng thy xu h vi bn thân. Ngày nào Creperie có khong 3 ca hàng, chc mi làm được vic đó nh, mà lúc đy chng phi ai cũng còn sc khe đ đi... nghĩ qun... Hôm nay mng vì thi xong, cái cm giác ch vào thi tht mt mi.

Hôm nay cũng vui vì sáng nhn được thư ca gái. Gái , gái nên chuyn ngh truyn đo chăng, gái thy ging văn rt hp. À, chưa k gái nghe, bn phòng bên có nét thân thương ca gái. hehe. Và bn gái sp fi chia tay ri.

Xem ra trong tt c cái tsb thì ch có 1 cái mi tht là tsb.
Và báo cáo v
i bn Fb là t s làm mt nht kí v nhng ngày Paris- phn đu làm hot blogger :))

Vy, có nên vì Santorini hay không? :))

Popular Posts