"Hum nay minh" cung "da khok" - I'm total idiot!

Gió thổi tóc em bay, trời ấm, mát, lần thứ 2 ngồi khóc trên xe buýt...ngu vãi tè...zen stone chơi bài "Dù có đi 4 phương trời"... là nc mắt nó chảy ra. Ngu vãi tè lần 2. Ko bao giờ mình nhớ đc tên bài hát đó. Ngu vãi tè lần 3.
Ko biết bao giờ mới hết cái tuổi buồn vui tức thời.
Từ hôm chủ nhật về chợt thấy mình xuống sắc, có vẻ hốc hác, gày đi, xấu xí, phờ phạc mệt mỏi. Răng lại nhúc nhích. Mình leo đồi, thở hổn hển và gặp các bạn thế thao cứ thế chạy từ từ, người chạy, chó chạy, đời sống trên đồi thật thể thao.
Tối nay mình xem "An education" và mình bị cuốn hút, 1 cách cuốn hút ấy. Fim cũng được, ko quá dễ để đoán trước và nói thẳng ra mình rất tò mò vì mình ko đoán được trình tự cốt truyện. Diễn viên đẹp, cổ điển, bài học cuộc sống rất bình thường. Như một giấc mơ vậy. Nói chung là nhẹ nhàng.
Từ hôm chủ nhật về chợt thấy mình xuống sắc, có vẻ hốc hác, gày đi, xấu xí, phờ phạc mệt mỏi ... và mình ko thích thế. Chiều nay mình tập thể dục và mình nhảy nhót một mình, mình ăn cơm sớm, có đủ bột, rau xanh và protein... nhưng mà cái món này, chả ai ăn thế, mì phở xào đậu đũa, trứng chưng =)). Mình đã đánh răng sau đó, xúc miệng và rửa mũi bằng nước mũi. Giờ mình quyết định ko để ngôi giữa nữa, một là lung tung, 2 là lệch, tự dưng muốn thay đổi, xinh đẹp, phờ phạc quá. Chưa kể cái tâm trạng mình nó thấy nhạt nhẽo.
Từ giờ đến tuần sau có vẻ bận rộn và đi lại nhiều. Dù sao thì cũng tốt.

Popular Posts