Nhick

Chúng nó có câu: thích là nhick, nghe chúng nó nói nhiều thì quen, nghe nhạc chúng nó nhiều thì ngấm, chơi với chúng nó lâu lại học đc cái cách tự tin thể hiện cảm xúc, tình cảm của chúng nó. Chơi với chúng nó thấy trẻ lại, thấy nhiều kỉ niệm xưa ùa về, thấy mình ko còn bé, làm chị...
Người ta bảo, fải có duyên mới gặp đc nhau, cuộc đời xô đẩy, đùng phát mình rơi vào cái Xóm "VoVanHoa" này. Mọi thứ đến cùng lúc, như có sự sắp đặt trước.
Hôm qua là lần thứ 2 mình đến cái chỗ nhảy nhót...à, lần 3 thì đúng hơn. Nhưng chỉ có 2 lần là nhảy nhót. Một lần là ở Lào, múa Năm Vông ( chả biết viết đúng không), rồi nhảy tập thế, toe toét với An, rồi đi về bằng cái xe tải chở quần áo, chết vì cười. Lần này thì có Dj đàng hoàng,xếp hàng vòa bar, kiểm tra an ninh... một cái bar thật sự, đi xem còn biết đường mà tkế và mình ko nghĩ là mình có thể xóa bỏ 1 cái rào cản vô hình và mình thoải mái, như đầu mình vẫn thích vậy. Mình hay kiềm chế sự quá khích của bản thân. Nhưng hôm qua, được sống với cái sở thích dấu nhẹm của mình, thật là vui vì đc là chính mình ấy. Một mình ,nhắm mắt , phê cực, chủ động, tự tin... rồi còn có 1 đoạn Smell nữa, lúc đấy nhảy cẫng lên, cứ như tuổi 18 :))
Vbcb dặn cẩn thận, mình bảo các em trông em rồi, mà đúng thế thật. :D.
Feel free!

Popular Posts