Vô đề- đào tuyết- hồng hồng tuyết tuyết

Hai hôm nay, đều gặp 2 bạn đẹp trai ở trên tram. :)) Đẹp trai, xinh gái mà bảo ko nhìn, ko hấp dẫn thì thật là dối lòng. Một bạn mặc áo caro xanh đen, quần ghi, lốm đốm sơn, chắc bạn mới đi làm về, trẻ măng, mặt lạnh lùng, bất cần. Một bạn học cùng trường, áo dạ đen, tay cầm vở vẽ. Hehe. Thấy vui vui khi ngồi cạnh bạn ở ghế chờ xe buýt, mắt dán quyển sách, lật trang ghê lắm, đọc lướt lướt lướt cứ như là tiếng mẹ đẻ cũng chả nhanh thế =)), căn bản có đọc kĩ cũng chả hiểu... thỉnh thoảng ta liếc xem bus tới chưa. Bao giờ sẽ sắm cho vbcb 1 cái áo dạ đen, chùm mông, đẹp như thế. Hôhô.
Hnay vbcb có internet, gọi mình bảo onnhai, mình ngồi 1 lúc xin fép té đến trường rồi đi siêu thị đứng hút hồn vào cái chỗ các giai thể thao lao lên lao xuống rất tốc độ. Buồn cười nhỉ, tiếng Việt đơn giản thế, số nhiều thì chỉ cần thêm chữ "các", "những" vào trước danh từ là đc, không thì như tiếng Pháp sẽ phải kiểu: các giais đẹps trais, hay các côs gáis xinhes đẹpes. Ngu thế :)).
Mấy hôm nay bùn bùn, thấy nhược nhược, hay bùn ngủ nữa.
Mà có vẻ lí do chính là vì tháng này tiêu nhiều tiền, nên buồn quá! Ớ, cái gì cũng có giá cả. hờ hờ. Lại bùn ngủ rồi, sảng ngủ, chiều ngủ trên tram, tối ngủ. *_*
Hôm nay, quyết dấn thân vào lĩnh vực kinh tế, tài chính, ko hiểu nó, ko chịu đc. Đồ đểue!
p/s: Hôm nay có thể kết luận ra một ưu điểm mà các bạn chưa có người yêu, nhất là người yêu ko học cùng lớp có được là có thể abc abc một cách vô tư, tự nhiên, ko fải suy nghĩ...haha :))

p/s2: Cái entry này làm mình mất điểm quá :((

Popular Posts