Ngáp ngáp

Ngáp rồi, muốn đọc cho xong quyển truyện mà có vẻ khó ta. Sáng nay đang ngủ thì em bảo chị có colis, ra kí 2 cái rồi được một cái hộp to đùng, mở ra hồi hộp lắm, lấn bấn không biết làm gì, và vác túi đi chợ định mua gạo nhưng xách thấy nặng quá nên đành vác 2 con gà, 1 kg cánh ngỗng ngan gì đó. Cứ loại thịt dưới 2eu mà lấy thôi, từ giờ có lẽ sống vậy, định mua mắm và xì dầu xong cuối cùng lại vứt lại thay vào đó là để lại Tom yam và tầm 3-4kg mỳ noodle. Kiểu này cơm là một thứ xa xỉ xa xôi lắm. Giờ đang đói và ngáp.
Ngồi tram, đi qua mấy cái vườn, có cây đào phai, nở hoa choe choét, thích thế, về nhà lấy máy ảnh ra tới nơi thì "No memory card", duyên thế, kiểu mất não.

Tối ngồi lải nhải hằn học với bạn độn. Mình dạo này hằn học khó tính dễ cáu gắt.
Tối nay chợt nhận ra, cái việc online 2 nick xong nhìn 2 nick mình sang thấy đỡ trống trải hẳn, có lẽ từ giờ chơi trò này và kiểu câm lặng ngồi đọc. Sắp lụt rồi. Kíu kíu!
Mấy người số phận gắn với nhau, cuộc sống làm ăn kinh tế phát đạt ở thế giới mới, vô tình cứu sống nhau trong CT TG2, rồi thù hằn mệt mỏi...đọc nhanh cho nó xong.


Popular Posts